Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Dịch vụ xây và sửa nhà dân dụng

Dịch vụ sửa nhà tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Chúng tôi là một nhóm thợ chuyên thầu thi công các công trình nhà ở dân dụng, của hàng, showroom… Bao gồm các hạng mục từ xây dựng mới , sửa chữa nâng cấp nhà, nâng nền thay mái, đúc thêm sàn, làm gác gỗ, thay dổi kiến trúc nhà, cải tạo văn phòng, phòng trưng bày. Thay thế lắp đặt hệ thống điện, thay thế lắp đặt hệ thống nước. Các loại nhà công trình chúng tôi thường thực hiện
  • Sửa chữa nhà cấp 4
  • Sửa chữa nhà vệ sinh
  • Sửa chữa nhà cũ
  • Sửa chữa nhà Bếp
  • Sửa chữa nhà tập thể
  • Sửa chữa nhà chung cư
  • Sửa chữa văn phòng
  • Sửa chữa phòng ngủ
  • Sửa chữa phòng khách
Dịch vụ sửa nhà của chúng tôi thực hiện tại các quận huyện tại TPHCM như:
Công ty chúng tôi thực hiện sửa chữa nhà tại khắp các quận huyện tại thành phố hồ chí minh. Dịch vụ sửa nhà được các khách hàng khắp nơi tại các quận huyện đón nhận . Với phương châm sửa chữa nhà dù là nhỏ nhất và mỗi ngôi nhà là một đứa con tinh thần. Sửa nhà sài gòn đã và đang làm đẹp cho rất nhiều ngôi nhà với đủ mọi hiện trạng tại khắp các quận huyện.

 Sửa nhà Bình Chánh
 Sửa nhà quận 7
 Sửa nhà Bình Chánh
 Sửa nhà Bình Tân
 Sửa nhà quận 8
 Sửa nhà Phú Nhuận
 Sửa nhà Tân Phú
 Sửa nhà quận 9
 Sửa nhà Hóc Môn
 Sửa nhà Tân Bình
 Sửa nhà quận 10
 Sửa nhà Cần Giờ
 Sửa nhà Gò Vấp
 Sửa nhà quận 11
 Sửa nhà Tại Nhà Bè
 Sửa nhà quận 6
 Sửa nhà Thủ Đức
 Sửa nhà quận 12
 Sửa nhà Bình Thạnh

Với đội ngũ thợ lành nghề nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công các công trình xây dựng, chúng tôi sẽ tư vấn, báo giá cho khách hàng khi có yêu cầu. Nếu đôi bên thống nhất chúng tôi sẽ triển khai thi công.
Khi có nhu cầu quí khách có thể gọi điện hoặc gửi mail cho chúng tôi, chúng tôi sẽ đến tận nơi khảo sát, tư vấn và báo giá cụ thể

0 nhận xét:

Đăng nhận xét