Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Chọn cách lắp đặt chiếu sáng



CÁCH XÁC ĐỊNH PHƯƠNG THỨC VÀ NƠI ĐẶT CẦU DAO CHO ĐÈN CHIẾU SÁNG NHƯ THẾ NÀO?



  Phương thức điều khiển đèn chiếu sáng và vị trí lắp đặt chủ yếu quyết định ở tiền đề an toàn, tiện cho quản lý, sử dụng và bảo trì.

  Việc điều khiển chiếu sáng của các xưởng sản xuất có thể dựa theo các phân xưởng hoặc công đoạn, điều khiển tập trung ở các bảng hiệu đèn chiếu sáng của phân khu, nếu xưởng không quan trọng mà lại không quá cao, thì vì muốn tiết kiệm điện có thể đặt riêng lẻ các công tắc kéo dây để điều khiển (hoặc công tắc bấm quả nhót).


  Các phòng làm việc, các lầu có lớp học, các phòng thí nghiệm và các phòng sinh hoạt phúc lợi cho phép dùng công tắc kéo dây quả nhót điều khiển từ từng ngọn đèn. Còn đối với các cửa nhà, có thể dùng công tắc lắp đèn lắp chìm để điều khiển nhằm tránh hiện tượng gió thổi bay dây kéo. Trong các phòng ngủ, công tắc đèn cố lắp gần giường để tiện tắt đèn khi lên giường ngủ.

  Bảng điện điều khiển chiếu sáng cố gắng lắp tại trung tâm phụ tải, mặt khác cần chú ý khảo sát đến việc thường xuyên sửa chữa, lại phải cố gắng tránh xa những nơi dễ cháy nổ và những nơi có đe dọa cháy và những ăn mòn hóa học, ẩm ướt…

Sửa chữa điện nước Tp.HCM.
Hotline: 0908 847 880.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét